Giờ làm việc:
7h30 sáng - 9h tối (24/7)
ABT LAND là đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Hòa Bình. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 0385.666.666 xin chân thành cảm ơn!

Biến Động Hoà Bình

  • Hòa Bình: Chấp thuận cho KB Group đầu tư dự án nhà ở sinh thái hơn 400 tỷ đồng ở Kim Bôi

    UBND tỉnh Hoà Bình vừa chấp thuận cho Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại KB Group là nhà đầu tư thực hiện dự án Khu nhà ở sinh thái và dịch vụ thương mại Hạ Bì (Habi Valley) tại thị trấn Bo, huyện Kim Bôi.
  • Ngăn chặn nhũng nhiễu hách dịch, Hòa Bình công khai đường dây nóng phản ánh

    Mới đây Thanh tra tỉnh Hòa Bình vừa ban hành Văn bản số 107 /TTr-PCTN, ngày 30/1/2023 về việc thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh tỉnh Hòa Bình năm 2023.  
  • Dự báo thị trường năm 2023: Giá bất động sản sẽ tăng trở lại

     Đó là nhận định của các chuyên gia về xu hướng thời gian tới của thị trường bất động sản (BĐS) tại Diễn đàn”Dự báo thị trường bất động sản năm 2023” diễn ra sáng 23/12 do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VnREA) tổ chức.
  • HUYỆN KIM BÔI: TẬP TRUNG GIẢI PHÓNG MẶT BẰNG DỰ ÁN TRỌNG ĐIỂM

    Hiện nay, trên địa bàn huyện Kim Bôi có 2 dự án trọng điểm của tỉnh là: Dự án đường liên kết vùng Hòa Bình- Hà Nội và cao tốc Sơn La và dự án quần thể đô thị sinh thái, vui chơi giải trí cao cấp và hệ thống cáp treo tại xã Cuối Hạ và xã Kim Bôi. Các dự án này được kỳ vọng khai thác tiềm năng, lợi thế, mở ra cơ hội phát triển mạnh mẽ cho vùng đất Mường Động.
  • Thị trường bất động sản 2023: “Thức tỉnh” sau cơn ngủ say

    Dù sẽ còn phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức trong năm 2023 nhưng theo nhiều chuyên gia kinh tế Việt Nam nói chung và thị trường bất động sản nói riêng vẫn sẽ có nhiều cơ hội nếu biết cách nắm bắt. Bất động sản được cho là sẽ có sự khởi sắc nửa cuối năm nay.
  • Sẽ khởi công cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu vào ngày 19/5 năm nay?

    Nếu được Thủ tướng Chính phủ quyết định sớm và theo đúng kế hoạch của Ban chỉ đạo xây dựng tuyến cao tốc của tỉnh, tuyến cao tốc Hòa Bình – Mộc Châu sẽ được khởi công vào ngày 19/5 năm nay.
  • Đã đến lúc nhà đầu tư bất động sản xuống tiền “đón sóng”?

    Thị trường bất động sản những ngày cận Tết Nguyên đán vẫn duy trì nhịp độ trầm lắng, theo đó, thanh khoản tiếp tục suy giảm trong dịp cuối năm. Song, với những nhà đầu tư có sẵn tiền lại cho đây là cơ hội để mua bất động sản giá “hời” và chờ “đón sóng”.
  • Tại sao chuyên gia tin rằng thị trường bất động sản sẽ phục hồi nửa cuối năm 2023?

    Nhiều chuyên gia cho rằng nếu Chính phủ tháo gỡ được những vướng mắc cho thị trường bất động sản thì khả năng phục hồi đến ngay trong nửa sau năm 2023. Thị trường bất động sản sẽ “hồi sinh”, chậm nhất là quý IV/2023.
  • Sức hút du lịch huyện Kim Bôi

    Bước sang năm 2023, huyện căn cứ vào chỉ tiêu tỉnh giao để xây dựng kế hoạch thực hiện công tác du lịch. Cũng theo đồng chí Trưởng phòng VH-TT huyện, bên cạnh các điểm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đang hoạt động, dự kiến trên địa bàn sẽ có thêm 1 điểm đến mới là tổ hợp nghỉ dưỡng trị liệu sức khoẻ, hệ thống nhà nghỉ, khách sạn quy mô hiện đại bậc nhất do Tập đoàn APEC đầu tư tại xóm Mớ Đá, thị trấn Bo khánh thành, đi vào vận hành khai thác. Thực hiện Đề án phát triển du lịch đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, huyện xây dựng kế hoạch thu hút đầu tư; tuyên truyền, quảng bá nhằm khai thác có hiệu quả tiềm năng, góp phần phát triển du lịch.
  • Khi nào thị trường bất động sản sẽ sôi động trở lại?

    Đó là câu hỏi của nhiều người, đặc biệt là các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản ở thời điểm khó như hiện nay. Để đi tìm lời giải, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam đã có cuộc phỏng vấn với ông Nguyễn Văn Đính – Phó Chủ tịch Hiệp Hội Bất động sản Việt Nam, Chủ tịch VARS về vấn đề này. Mời quý độc giả tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

« 11 12 13 14 16 18 19 20 21 » ( 21 )
30: 3
Trong ngày: 50
Trong tuần: 322
Lượt truy cập: 190455
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

             Hotline

    0385.28.28.28


               Góp ý

          0385.666.666

TRỌN CHỮ TÍN - VẸN CHỮ TÂM

              CÔNG TY CỔ PHẦN ABTLAND

                              Mã số doanh nghiệp: 5400535672

                    Thị Trấn Bo, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình 

         

         TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA  ABT

     THẬT TÂM - TRUNG THỰC - CÔNG KHAI - MINH BẠCH

1
Bạn cần hỗ trợ?