Giờ làm việc:
7h30 sáng - 9h tối (24/7)
ABT LAND là đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Hòa Bình. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 0385.666.666 xin chân thành cảm ơn!

Biến Động Hoà Bình

  • Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Tập đoàn VinaCapital

    Tập đoàn đề xuất ý tưởng triển khai khu du lịch nghỉ dưỡng với 5 phân khu, trong đó, Khu 1 gồm khách sạn, trung tâm văn hóa; Khu 2 là biệt thự sinh thái, khu tiện ích (nhà hàng, hồ bơi vô cực); Khu 3 và Khu 5 gồm biệt thự tiêu chuẩn và biệt thự vườn, trung tâm trị liệu, chăm sóc sức khỏe, vườn cộng đồng, khu trưng bày, mua bán nông sản; Khu 4 gồm khách sạn Boutique và chăm sóc sức khỏe, trung tâm sự kiện, khu cắm trại cao cấp, khu giáo dục kết hợp giải trí. Tập đoàn cũng định hướng phương án xây dựng thêm 5 cầu tàu tại 5 phân khu chức năng để thuận tiện trong việc di chuyển, tăng tính kết nối, hội nhập chung với tuyến du lịch thủy của thành phố.
  • Cổ phiếu bất động sản tăng mạnh cuối phiên

    Sau buổi sáng không có nhiều biến động, một số mã bất động sản bắt nhịp tăng mạnh vào nửa cuối phiên. DIG cả buổi sáng đều giao dịch dưới 16.500 đồng một đơn vị, nhưng sau 14h, cổ phiếu này tăng một mạch lên mức trần 17.400 đồng. Đây cũng là mã có thanh khoản cao nhất thị trường với hơn 560 tỷ đồng.
  • Tháo gỡ khó khăn các dự án, công trình trọng điểm trong tỉnh Hoà Bình

    Hiện tỉnh ta xác định có 10 dự án, công trình trọng điểm (DA,CTTĐ) trong và ngoài ngân sách có vai trò quan trọng thúc đẩy tăng trưởng, tạo sức hút đầu tư thực hiện các mục tiêu KT-XH của tỉnh.
  • Gói tín dụng 120.000 tỷ đồng “hâm nóng” thị trường bất động sản

    Hiện nguồn vốn từ phía ngân hàng đã sẵn sàng, tiến độ giải ngân sẽ phụ thuộc vào danh sách, danh mục các dự án, điều kiện, đối tượng được Bộ Xây dựng phối hợp với các địa phương công bố trong thời gian tới.
  • Bất động sản nghỉ dưỡng thêm động lực bứt phá

    Với triển vọng tích cực của nền kinh tế và kỳ vọng phục hồi du lịch, cộng thêm việc sở hữu những yếu tố nền tảng hấp dẫn, bất động sản nghỉ dưỡng được kỳ vọng sẽ sôi động trở lại.
  • Chính phủ yêu cầu rà soát, gỡ vướng mắc với các dự án bất động sản

     Bộ Xây dựng chủ trì, phối hợp với các cơ quan, địa phương đẩy nhanh tiến độ rà soát, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc với các dự án bất động sản.
  • Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phi Long kiểm tra công tác giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm tại huyện Kim Bôi

    Dự án Quần thể khu đô thị sinh thái, vui chơi giải trí cao cấp và hệ thống cáp treo Cuối Hạ tại xã Kim Bôi và xã Cuối Hạ, đến nay, UBND huyện Kim Bôi đã chỉ đạo kiểm đếm sơ bộ về đất và tài sản trên đất đối với phần diện tích đất nông nghiệp của 450/500 hộ tại xóm Cóc Lẫm, xã Kim Bôi; 350/420 hộ tại các xóm Má Mư và Khoang, xã Cuối Hạ; có khoảng 490 mộ nằm trong phạm vi ảnh hưởng của dự án phải di dời. Dự kiến 15/4/2023, UBND huyện ban hành thông báo thu hồi đất đối với loại đất không phải là đất lúa. Đối với công tác xây dựng các khu tái định cư, UBND huyện đã phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500 khu tái định cư tại xã Kim Bôi.
  • Đây là thời điểm vàng để mua bất động sản?

    Cung bất động sản vẫn khan nhưng lãi suất đã “hạ nhiệt”, room tín dụng đã mở. Hiện, giá nhà lại ở mức tốt, chuyên gia cho rằng đây là thời điểm để “xuống tiền” hiệu quả.
  • Tiềm năng đầu tư bất động sản của dự án Ivory Villas & Resort Hòa Bình

    Hòa Bình là tỉnh "vệ tinh"ven đô giàu tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng bậc nhất. Tại đây, nhiều nhà đầu tư đã chọn dự án Ivory Villas & Resort với kỳ vọng gia tăng lợi nhuận trong tương lai.
  • Xây dựng chỉ dẫn địa lý nước khoáng Kim Bôi : Phát huy hết tiềm năng và giá trị nguồn khoáng sản Quốc gia

    Nằm cách Hà Nội khoảng 70 km theo quốc lộ 6, và cách thành phố Hòa Bình khoảng 30 km, Kim Bôi là huyện miền núi ở phía Đông Nam của tỉnh Hoà Bình, giáp phía Tây Bắc của Tp Hà Nội, nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều tiềm năng như nhiều thác nước, sông suối, rừng nguyên sinh, thung lũng, thảm thực vật phong phú và đặc biệt có nền văn hóa giàu bản sắc dân tộc. Đặc biệt, đối với nguồn nước khoáng Kim Bôi, là tài sản Quốc gia nằm trên địa bàn tỉnh Hoà Bình và huyện Kim Bôi.

« 8 9 10 11 13 15 16 17 18 » ( 21 )
30: 2
Trong ngày: 48
Trong tuần: 320
Lượt truy cập: 190452
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

             Hotline

    0385.28.28.28


               Góp ý

          0385.666.666

TRỌN CHỮ TÍN - VẸN CHỮ TÂM

              CÔNG TY CỔ PHẦN ABTLAND

                              Mã số doanh nghiệp: 5400535672

                    Thị Trấn Bo, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình 

         

         TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA  ABT

     THẬT TÂM - TRUNG THỰC - CÔNG KHAI - MINH BẠCH

1
Bạn cần hỗ trợ?