Giờ làm việc:
7h30 sáng - 9h tối (24/7)
ABT LAND là đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Hòa Bình. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 0385.666.666 xin chân thành cảm ơn!

Tin tức

  • Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Tập đoàn VinaCapital

    Tập đoàn đề xuất ý tưởng triển khai khu du lịch nghỉ dưỡng với 5 phân khu, trong đó, Khu 1 gồm khách sạn, trung tâm văn hóa; Khu 2 là biệt thự sinh thái, khu tiện ích (nhà hàng, hồ bơi vô cực); Khu 3 và Khu 5 gồm biệt thự tiêu chuẩn và biệt thự vườn, trung tâm trị liệu, chăm sóc sức khỏe, vườn cộng đồng, khu trưng bày, mua bán nông sản; Khu 4 gồm khách sạn Boutique và chăm sóc sức khỏe, trung tâm sự kiện, khu cắm trại cao cấp, khu giáo dục kết hợp giải trí. Tập đoàn cũng định hướng phương án xây dựng thêm 5 cầu tàu tại 5 phân khu chức năng để thuận tiện trong việc di chuyển, tăng tính kết nối, hội nhập chung với tuyến du lịch thủy của thành phố.
  • Cổ phiếu bất động sản tăng mạnh cuối phiên

    Sau buổi sáng không có nhiều biến động, một số mã bất động sản bắt nhịp tăng mạnh vào nửa cuối phiên. DIG cả buổi sáng đều giao dịch dưới 16.500 đồng một đơn vị, nhưng sau 14h, cổ phiếu này tăng một mạch lên mức trần 17.400 đồng. Đây cũng là mã có thanh khoản cao nhất thị trường với hơn 560 tỷ đồng.
  • Gói tín dụng 120.000 tỷ đồng “hâm nóng” thị trường bất động sản

    Hiện nguồn vốn từ phía ngân hàng đã sẵn sàng, tiến độ giải ngân sẽ phụ thuộc vào danh sách, danh mục các dự án, điều kiện, đối tượng được Bộ Xây dựng phối hợp với các địa phương công bố trong thời gian tới.
  • Chính phủ yêu cầu rà soát, gỡ vướng mắc với các dự án bất động sản

     Bộ Xây dựng chủ trì, phối hợp với các cơ quan, địa phương đẩy nhanh tiến độ rà soát, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc với các dự án bất động sản.
  • Đây là thời điểm vàng để mua bất động sản?

    Cung bất động sản vẫn khan nhưng lãi suất đã “hạ nhiệt”, room tín dụng đã mở. Hiện, giá nhà lại ở mức tốt, chuyên gia cho rằng đây là thời điểm để “xuống tiền” hiệu quả.
  • ĐỒNG CHÍ BÙI ĐỨC HINH, PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC TỈNH ỦY LÀM VIỆC VỚI HUYỆN ỦY KIM BÔI

    Ngày 09/3, đoàn công tác của Tỉnh uỷ hoà Bình do đồng chí Bùi Đúc Hinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- chủ tịch HDND Tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Huyện ủy Kim Bôi về tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng- an ninh và công tác xây dựng Đảng quý I năm 2023.. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Nguyễn Hoàng Thư- Bí Thư Huyện Uỷ; Bùi Văn Điệp- CTUBND huyện.
  • Hòa Bình: Thúc đẩy đầu tư, phát triển bền vững

    Tỉnh Hòa Bình đang nỗ lực nhằm thu hút đầu tư để khai thác các tiềm năng, lợi thế nhằm phát triển các lĩnh vực kinh tế trên địa bàn theo xu hướng phát triển bền vững.
  • Hàng loạt nút thắt được tháo gỡ, thanh khoản bất động sản đảo chiều

    Cùng với nỗ lực tháo các nút thắt về pháp lý để cứu vãn nguồn cung, bài toán về dòng tiền cũng đã có lời giải, từ đó dần cải thiện được thanh khoản của thị trường bất động sản.
  • Nhiều “đòn bẩy” giúp thị trường bất động sản sớm khởi sắc

    TS Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam - Chủ tịch Hội môi giới Bất động sản Việt Nam cho rằng, thực tế hiện tại thị trường bất động sản vẫn đang khó khăn, mọi thứ đang có sự điều chỉnh, song vẫn có nhiều tín hiệu lạc quan. Chính phủ và các Bộ, ban ngành thời gian qua đã có nhiều động thái quyết liệt để tháo gỡ cho thị trường.
  • Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm việc với lãnh đạo chủ chốt tỉnh Hòa Bình

    Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Hòa Bình, chiều 26/2, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã làm việc với lãnh đạo chủ chốt tỉnh Hòa Bình. Tham gia buổi làm việc có đồng chí Hồ Đức Phớc, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài chính; lãnh đạo các bộ, ngành T.Ư. Làm việc với đoàn công tác Chính phủ có các đồng chí: Nguyễn Phi Long, Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy; BCH Đảng bộ tỉnh; Thủ trưởng các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố.

« 5 6 7 8 10 12 13 14 15 » ( 15 )
30: 6
Trong ngày: 44
Trong tuần: 265
Lượt truy cập: 188342
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

             Hotline

    0385.28.28.28


               Góp ý

          0385.666.666

TRỌN CHỮ TÍN - VẸN CHỮ TÂM

              CÔNG TY CỔ PHẦN ABTLAND

                              Mã số doanh nghiệp: 5400535672

                    Thị Trấn Bo, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình 

         

         TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA  ABT

        MUA CAO BÁN LỖ CÓ LỜI

     THẬT TÂM - TRUNG THỰC - CÔNG KHAI - MINH BẠCH

1
Bạn cần hỗ trợ?