Giờ làm việc:
7h30 sáng - 9h tối (24/7)
ABT LAND là đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Hòa Bình. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 0385.666.666 xin chân thành cảm ơn!

Tin dự án

  • Hòa Bình sẽ xây thêm hàng trăm cây số đường bộ

    Với mục tiêu trở thành “Thủ phủ golf”, phát triển du lịch làm mũi nhọn, Hòa Bình sẽ tập trung đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông kết nối trong giai đoạn từ nay đến năm 2030.
  • HUYỆN KIM BÔI TIẾP NHẬN 34 DỰ ÁN ĐẦU TƯ VÀO HUYỆN

    Huyện Kim Bôi đã tiếp nhận 34 các dự án sử dụng vốn ngân sách Nhà nước đầu tư vào huyện. Trong đó, có 7 dự án đã có quyết định chủ trương đầu tư, 4 dự án được UBND tỉnh quyết định chủ trương đầu tư lần đầu và 23 dự án nhà đầu tư đang đề xuất.
  • KIỂM TRA TIẾN ĐỘ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC CHUẨN BỊ ĐẦU TƯ CÁC DỰ ÁN TRỌNG ĐIỂM CỦA TỈNH TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN KIM BÔI

    Ngày 24/10, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Quách Tất Liêm-Phó chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã về kiểm tra tiến độ triển khai công tác chuẩn bị đầu tư các dự án trọng điểm của tỉnh trên địa bàn huyện Kim Bôi. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí Nguyễn Hoàng Thư- Bí thư huyện ủy, Trần Tuấn Sơn- Phó chủ tịch UBND huyện.
  • PHÂN TÍCH TIỀM NĂNG ĐỂ BẤT ĐỘNG SẢN HÒA BÌNH TĂNG TRƯỞNG ĐỘT PHÁ TRONG TƯƠNG LAI

    Bất động sản Việt Nam nói chung đang có đà phát triển khởi sắc kể từ sau đại dịch covid. Cụ thể, thị trường bất động sản tại các khu vực miền Bắc như Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Bắc Giang, đặc biệt là bất động sản Hòa Bình có mức độ quan tâm và có tốc độ giao dịch tốt, mức nhà đất tại những thị trường này vẫn tăng từ 20 – 50% kể từ đầu năm 2022 đến nay (Báo cáo của Hội Môi giới BĐS VN).
  • Mặt bằng thiết kế Sun Group Hòa Bình

    Chắc hẳn nếu quý vị là một người yêu du lịch và có nhiều trải nghiệm khám phá tại các địa danh trên thế giới, quý vị sẽ nhận ra những nét thiết kế tương đồng giữa các dự án bất động sản của tập đoàn Sun Group và những biểu tượng du lịch như Santorini, Nhật Bản, Venice hay Monaco…
  • Sun Group làm 2 dự án nghỉ dưỡng hơn 9.000 tỷ đồng tại Hòa Bình

     UBND tỉnh Hòa Bình vừa có văn bản chấp thuận Công ty TNHH Mặt trời Hòa Bình (thuộc Sun Group) là nhà đầu tư thực hiện 2 dự án bất động sản quy mô 9.000 tỷ đồng.

2
30: 5
Trong ngày: 33
Trong tuần: 267
Lượt truy cập: 187962
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

             Hotline

    0385.28.28.28


               Góp ý

          0385.666.666

TRỌN CHỮ TÍN - VẸN CHỮ TÂM

              CÔNG TY CỔ PHẦN ABTLAND

                              Mã số doanh nghiệp: 5400535672

                    Thị Trấn Bo, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình 

         

         TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA  ABT

        MUA CAO BÁN LỖ CÓ LỜI

     THẬT TÂM - TRUNG THỰC - CÔNG KHAI - MINH BẠCH

1
Bạn cần hỗ trợ?